Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Xác định nguyên nhân gây đau tinh hoàn ở nam giới

“Chào chuyên gia địa chỉ đa khoa Thiên Hòa, cháu năm nay 24 tuổi, vừa qua tôi bị đau tinh hoàn và cảm giác khó chịu ở phần bìu, lan ra xung quanh bộ phận sinh dục. Hiện cháu đang rất lo không biết đau tinh hoàn tại sao gây với nó có nguy hại đến sức khỏe không. tôi mong nhận được sự giải đáp của bác sĩ. cháu xin cảm ơn ạ.”

chuyên gia lời giải đáp!

Bị đau tinh hoàn do nguồn gốc nào?

thưa bạn, chúng tôi rất thông cảm với tình trạng mà bệnh nhân đang gặp nên. Đau tinh hoàn nhưng không sưng là hiện tượng dễ gặp ở đàn ông, nhiều người cảm thấy bị đau nhưng mà lo cần tự tiện mua thuốc chữa trị khi chưa quan sát rõ nguyên nhân.

Đau tinh hoàn rất có thể là tình trạng bệnh lý hoặc cũng rất có thể do xuất phát từ rất nhiều nguồn gốc khác biệt. Việc xem xét yếu tố của bệnh lý sẽ giúp điều trị đúng hướng với nhanh khỏi hơn.

- Trước hết, đau tinh hoàn rất có thể do nam nhân gặp cần một chấn thương nào đó trong sinh hoạt thường nhật như bị ngã, bị va đập… dẫn tới tổn thương tới tinh hoàn, làm cho tinh hoàn bị đau.

- Đau tinh hoàn cũng rất có thể do bệnh nhân bị viêm mào tinh hoàn. một số biểu hiện thường gặp của viêm mào tinh hoàn bao gồm đau ở dương vật, đau bìu cùng đau tinh hoàn. nhiễm trùng mào tinh hoàn thường do lý do từ Các bệnh lây bệnh truyền bệnh qua đường tình dục. vì vậy, điều trị bệnh tật càng sớm càng tốt.



- nhiều trường hợp bị đau tinh hoàn là do xoắn tinh hoàn. Lúc này một bên tinh hoàn có thể bị xoắn lại làm cho gián đoạn sự lưu thông của máu trở lại quy đầu. tình trạng đau dữ dội thường xảy ra trong lúc ngủ, bên cạnh đó còn kèm theo cảm giác buồn nôn, biểu hiện sưng đau ở câu nhỏ, các người đau rõ rệt khi sử dụng tay chạm vào.

- Các bác sĩ chuyên khoa cho hay, các người bị nhiễm trùng tuyến tiền liệt mãn tính cũng có thể bị đau tinh hoàn một phương pháp âm ỉ.

- Đau tinh hoàn còn là một trong các triệu chứng của tình trạng thoát vị bẹn.

- các nam giới vị thành niên bị đau tinh hoàn do thủ dâm kích thích quá mạnh xung quanh vùng câu nhỏ cùng tinh hoàn.

- một vài người là do bị bệnh viêm tinh hoàn dẫn tới đau nhức tinh hoàn.

Ở trên chúng em đã cung cấp trở lại bệnh nhân những nguyên nhân rất có thể gây nên hiện tượng đau tinh hoàn. Việc điều trị đau tinh hoàn là vô cùng cần thiết, tìm ra sớm và chữa đúng biện pháp sẽ giúp tiết kiệm phí của người bệnh cùng quá trình phục hồi nhanh chóng hơn.

Xem thêm về bệnh lý đau tinh hoàn tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét