Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Nguyên nhân tiểu ra máu ở các đấng mày râu

Muốn chữa trị bệnh tiểu ra máu dứt điểm thì cần phải xác định chuẩn xác lý do gây bệnh để có phụ thuộc tư vấn biện pháp chữa trị sao cho hợp lý. Vậy, nguồn gốc tiểu ra máu ở đàn ông là gì? Trong bài phân tích sau đây, chuyên gia của Phòng khám bệnh nam giới Thiên Hòa sẽ giúp bạn tư vấn vấn đề và hiểu rõ thắc mắc trên.

Nguyên nhân gây ra chứng đi tiểu ra máu

Theo các bác sĩ thì tiểu ra máu là biểu hiện của nhiều chứng bệnh khác nhau như:

- Viêm thận, tiểu cầu thận cấp tính: khi gặp phải bệnh tật này, bạn sẽ có triệu chứng tiểu ra máu kèm tiểu ít, nước tiểu nhiều đạm, huyết áp cao.

- Viêm bể thận: với hiện tượng điển hình là tiểu ra máu kèm tiểu buốt, tiểu cấp,đi tiểu nhiều lần , đau lưng, sốt.

- Sỏi đường tiết niệu: đấng mày râu bị sỏi đường tiết niệu thường có triệu chứng đi tiểu ra máu có kèm đau quặn ở thận hoặc có các triệu chứng như: tiểu ngắt quãng, tiểu bí, tiểu buốt...




- Lao thận: có tới hơn 90% người bệnh lao thận bị tiểu ra máu, biểu hiện tiểu gấp, tiểu nhiều lần, tiểu buốt càng ngày càng nặng.

- tổn hại thận và niệu đạo: thường có tiền sử tổn hại ở phần lưng hay bụng, như va đập, tai nạn.

- Ban xuất huyết dị ứng: với loại bệnh này, bạn thường sẽ bị nổi những nốt xuất huyết bên ngoài da, xuất huyết dạ dày đường ruột, đau khớp, sau khoảng 2 – 4 tuần thì có tình trạng đi tiểu ra máu.

- Viêm đường tiết niệu: ngoài tiểu ra máu, quý ông còn gặp phải các tình trạng khác như tiểu nhiều , tiểu rắt, tiểu buốt,…

vì thế, có thể thấy rằng nguồn gốc tiểu ra máu rất có thể bắt nguồn từ nhiều bệnh lý không giống nhau, nếu để lâu bệnh này có thể dẫn đến nhiều tác hại khó lường tác động đến cuộc sống cũng như khả năng của bệnh nhân. cho nên, khi bị tiểu ra máu, nam giới tránh không quan tâm, hãy đến ngay địa chỉ y tế chất lượng để khám và định vị yếu tố gây bệnh, chữa trị bệnh theo phương pháp hiệu quả nhất và hợp lý nhất.

Xem thêm tiểu ra máu ở phái mạnh tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét