Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Bệnh sùi mào gà ở mắt và miệng do lây nhiễm chéo khi quan hệ

Sùi mào gà không còn xa lạ và toàn bộ người nữa, mắc nên căn chứng bệnh này không những dẫn tới hại cho mình mà còn lan truyền nhiễm sang cho các người thân hay đối tác của bản thân. Đặc biệt cùng việc biểu hiện sùi mào gà Đặc biệt là sùi mào gà ở mắt và miệng rất khó tìm ra do hay bị nhầm lẫn với những căn bệnh ngoài da thông thường cần nhiều người bị chứng bệnh mà không hề hay biết gì cả.

Sùi mào gà ở miệng do lây lan nhiễm từ chồng

Cách đây 2 tháng có 1 phụ nữ 50 tuổi quay lại gặp bác sỹ trung tâm đa khoa Thiên Hòa cùng biểu hiện vùng miệng bị “nở hoa”, viêm loét, nhận thấy như mùi thịt thối trong miệng. Bà không dám để ai nhìn trực tiếp vào khuôn mặt mình.

Sau khi khiến tất cả các xét nghiệm, siêu âm và soi dịch, hiệu quả xét nghiệm bà bị sùi mào gà khoang miệng. Qua công tác tư tưởng, những bác sỹ địa điểm được biết chồng của bà có giao hợp ngoài luồng cùng cô tiếp viên quán karaoke với lây lan chéo bệnh cho bạn tình.

Chồng bà không biết rằng từ một số lần quan hệ qua đường miệng không an toàn và cô tiếp viên kia đã bị lây lan nhiễm. Khi nhận biết mụn mọc li ti ở khoang miệng song tưởng bị nhiệt phải điều trị bằng thuốc bôi ngoài da như bình thường. Dần dà ông lây bệnh chéo sang vợ song không hiểu chính xác bị bệnh tật gì.




Sau khi được kiểm tra đưa ra ông được mách nước khéo léo tìm phương pháp để chữa cho cả người tình với chồng. Bác sĩ địa điểm đa khoa Thiên Hòa cho hay, cả hai bạn tình chồng đã mắc bệnh sùi mào gà khoang miệng do quan hệ tình dục không an toàn qua đường miệng

sử dụng chung khăn mặt và bệnh nhân bị nhiễm bệnh sùi mào gà ở mắt

Bên cạnh nỗi khổ khi bị sùi mào gà khoang miệng, bạn bị sùi mào gà ở mắt cũng gặp bi kịch không kém.

Cũng theo lời kể của Bác sĩ địa chỉ đa khoa Thiên Hòa, không hiếm gì một vài trường hợp bị sùi mào gà ở mắt cũng trong tình trạng dở khóc cười. Có cô sinh viên tên N. khóc dở mếu dở vì mắt bị sùi mào gà do dùng chung khăn mặt cùng người cùng phòng trọ. Thời gian đầu, mắt N xuất hiện các mụn li ti nhưng lầm tưởng bị nhiễm trùng hay lên chắp, lẹo phải chủ quan bệnh sùi mào gà tại nhà. đến lúc đám sùi loang hết mi mắt N vội vàng quay lại bệnh viện chẩn đoán.

Có kết quả khám N mới giật bản thân vì bị mắc sùi mào gà ở mắt một Thời gian dài. Mãi về sau khi “điều tra” N mới biết cô người bệnh và phòng của mình bị sùi mào gà do lây bệnh từ anh người yêu.

tiến trình sinh hoạt tại phòng trọ, hai người thường xuyên sử dụng chung khăn mặt của nhau nên bị truyền chéo. Theo bác sỹ trung tâm, bệnh sùi mào gà là căn chứng bệnh rất dễ truyền. Con đường lan truyền nhiễm trực tiếp cùng của căn chứng bệnh này là thông qua quan hệ. tuy thế, sùi mào gà cũng rất có thể lây bệnh thông tiếp xúc gián tiếp do uống chung đồ sử dụng sinh hoạt và người mắc chứng bệnh như sử dụng chung quần áo, khăn mặt, khăn tắm…

Có thể bạn quan tâm: Bệnh sùi mào gà là gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét