Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Nam giới bị liệt dương có thể có con không?

Người bị liệt dương rất có thể có con được không là vấn đề dễ gặp của một vài người bị liệt dương. một số bác sỹ chuyên khoa của trung tâm Đa Khoa Thiên Hòa chia sẻ: Người bị liệt dương có thể có con hay không còn tùy thuộc vào tình trạng của bệnh, nếu dương vật của người chồng hoàn toàn không thể cương cứng được với không có biện pháp nào áp dụng khả năng giao hợp thì không thể khiến người vợ có thai được.

một vài trường hợp người chồng bị bất lực nhưng chức năng tình dục chưa hẳn mất đi thì vẫn rất có thể có con.

Liệt dương là chỉ tình trạng quy đầu không thể cương cứng được khi quan hệ tình dục. Khi bị liệt dương bộ phận sinh dục thường không thể cương cứng được hoặc cương cứng được song không được lâu, gây ra ảnh hưởng với không vận dụng được tiến trình quan hệ.



Đôi khi với và biểu hiện liệt dương một số biểu hiện như giảm ham muốn, xuat tinh som, không xuất tinh cũng xuất hiện kèm theo.Liệt dương đa phần là do lý do khả năng với tinh thần dẫn tới, thiểu số còn lại có thể do một số bệnh về nội tiết, có dị thường trên nhiễm trùng niệu đạo, do các bệnh tật về thần kinh, huyết quản.

Những người bị rối loạn vai trò sinh sản sinh dục nếu có tinh binh, bình thường vẫn rất có thể làm cho người phụ nữ mang thai thông qua thụ tinh nhân tạo, như vậy không thể nói rằng đấng mày râu liệt dương thì không thể có con.

Nếu có các câu hỏi về liệt dương và những vấn đề nam khoa nói chung, hãy liên hệ tới bệnh viện Đa Khoa Thiên Hòa qua số điện thoại 04.66763.9999 để được đưa ra trực tiếp.

Xem chi tiết về bệnh liệt dương bấm vào đây 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét