Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Các nguyên nhân gây nên tình trạng nổi mụn dương vật

Bạn tìm ra mình bị mọc mụn ở câu nhỏ? Bạn vấn đề không biết nguồn gốc nào dẫn tới tình trạng này? Néu chưa nhận biết câu trả lời, bạn hãy theo dõi bài viết ngay sau đây để biết lý do gây nên tình trạng nổi mụn câu nhỏ.

yếu tố dẫn tới tình trạng mọc mụn quy đầu

Theo các chuyên gia nam khoa, tình trạng mụn dương vật là do những nguồn gốc dưới đây gây ra:

- Xét về sinh lý: Ở phái mạnh trưởng thành, có nhiều người nhầm lẫn những nốt mụn màu trắng chạy dọc rãnh câu nhỏ là bệnh. Thực chất, đây được xem là tình trạng tự nhiên. Chúng được gọi là chuỗi ngọc câu nhỏ, không hề gây ngứa hay rát và không cản trở đến vai trò sinh sản phái mạnh.

- Xét về chứng bệnh: tình trạng mọc mụn ở quy đầu là tình trạng của nhiều bệnh lý khác nhau:

+ Viêm bao dương vật: Vệ sinh bộ phận sinh dục không đảm bảo, không đúng cách, hay gặp phải hiện tượng hep/dài bao câu nhỏ những không chữa trị khiến vi trùng có cợ hội xâm nhập gây viêm nhiễm bao dương vật. Từ bao câu nhỏ, viêm nhiễm truyền đến bộ phận sinh dục dẫn đến sự xuất hiện của các nốt mụn ở cậu nhỏ.




+sui mao ga : quan hệ không an toàn, giao hợp với người bệnh, tiếp xúc với bạn mà không vận dụng các biện pháp cách lý dẫn đến bị lây nhiễm bệnh. tình trạng đặc thù của bệnh mồng gà là sự xuất hiện của các nốt mụn ở dương vật, bìu, hậu môn, miệng hay bất cứ bộ phận nào trên cơ thể bị virus gây bệnh xâm nhập.

+ Herpes sinh dục: lý do gây bệnh cũng tương tự như bệnh mào gà. Khi bị bệnh, bệnh nhân cũng thường bị nổi những nốt mụn nước nhỏ ở dương vật, bao câu nhỏ, hậu môn,…những nốt mụn này sẽ rất dễ vỡ gây viêm nhiễm, đau xót, khiến bệnh nhân gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt.

+ Viêm nang lông: một vài tình huống lại là hiện tượng của bệnh viêm nang lông da mất cân bằng nội tiết tố hoặc do làm sạch vùng kín không đảm bảo dẫn đến hiện tượng nổi mụn ở quy đầu.

Trên đây là những nguồn gốc dẫn tới hiện tượng mọc mụn bộ phận sinh dục. mong rằng những thông tin ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về câu hỏi này, sớm tìm cho mình những phương pháp phòng bệnh hợp lý, tránh những hậu quả xấu do bệnh gây nên. Nếu còn muốn biết thêm thông tin về bệnh hoặc muốn được tư vấn thêm, bạn có thể gọi đến tổng đài 04.6673.9999, bác sĩ của Phòng khám nam khoa sẽ hỗ trợ đưa ra cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét