Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Đầu dương vật nổi mụn đỏ là biểu hiện của bệnh gì?

Hỏi: Chào chuyên gia! Khoảng 1 tuần nay em tìm ra mình có triệu chứng bị nổi những mụn đỏ ở đầu dương vật. Những nốt mụn này khiến em gặp nhiều rắc rối trong sinh hoạt nhất là những khi đi vệ sinh, tắm rửa hay vận động, di chuyển. Em rất lo lắng không biết đây có phải là triệu chứng của một bệnh tật tác hại nào đó hay không? Vậy, bác sĩ rất có thể lý giải giúp em thắc mắc đầu dương vật mọc mụn đỏ là bệnh gì được không ạ? Em biết ơn chuyên gia!

(T.N.P – 25 tuổi)

lời giải đáp:

Chào bạn! Trước tiên, bác sĩ của bệnh viện đa khoa Thiên Hòa gửi lời biết ơn bạn vì đã tin tưởng và dành tiến trình gửi câu hỏi về cho chúng tôi. câu hỏi của bạn được bác sĩ của địa chỉ Trả lời như sau.

Đầu quy đầu nổi mụn đỏ là dấu hiệu của bệnh gì?

Bạn thân mến! tình trạng bị mụn ở dương vật không chỉ riêng bạn mà nhiều bạn nam khác cũng có thể gặp phải. Nó không đơn thuần là tình trạng nổi mụn thông thường mà nó còn rất có thể là triệu chứng của nhiều chứng bệnh không giống nhau. Ví dụ như:

- Viêm bao dương vật: môi trường làm việc nhiều khói bụi và chất thải độc hại…là lý do khiến cho cơ thể nói chung cũng như câu nhỏ nói riêng không thể giữ được sạch sẽ. Thậm chí làm sạch cơ quan sinh dục không đúng cách cũng như lạm dụng các chất tẩy rửa có thành phần hóa học hay quần nhỏ ôm sát, mắc dài hẹp bao dương vật cũng là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng viêm bao câu nhỏ.




mọc mụn ở đầu quy đầu hay dịch niệu đạo tiết nhiều là 2 trong số những biểu hiện thường thấy ở người bệnh viêm bao quy đầu.

- Bệnh mồng gà: mọc mụn đỏ ở đầu bộ phận sinh dục bên cạnh là hiện tượng bệnh viêm bao bộ phận sinh dục thì nó cũng là triệu chứng điển hình của bệnh lý bệnh sùi mào gà. sinh hoạt tình dục không an toàn với bạn, uống chung đồ dùng sinh hoạt với bạn khiến bạn bị lây nhiễm mào gà. biểu hiện đặc thù của bệnh thường là mọc mụn ở vùng kín: câu nhỏ, bao dương vật, bìu, và các vị trí khác như hậu môn, miệng,….

- Ngoài 2 bệnh tật trên, hiện tượng nổi mụn câu nhỏ còn là biểu hiện của bệnh mụn rộp sinh dục, gai sinh dục, viêm nang lông,…

vì thế, đầu bộ phận sinh dục nổi mụn đỏ là dấu hiệu của nhiều bệnh lý. vì thế, để biết chính xác mình bị bệnh gì, cách điều trị ra sao, bạn nên đến địa điểm chuyên khoa để khám và làm các khám cấp thiết.

Nguồn: Phong kham nam khoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét